Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

TOP 3 TÒA NHÀ VỚI GIÁ 10 - 13 USD CÓ THỂ THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 TẠI ĐƯỜNG ĐIỆN BIÊN PHỦ

1. SGR Building

Bên ngoài SGR Building

Cho thue van phong quan 1 SGR Building sở hữu vị trí đắc địa tại khu trung tâm kinh tế tài chính của Quận 1 – đường Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, từ vị trí này không mất nhiều thời gian để lưu thông ra trung tâm Quận 1, nằm giữa đường Hai Bà Trưng - Phùng Khắc Khoan, giao thông thuận tiện. Đường Điện Biên Phủ được xem là tuyến đường huyết mạch nối liền 3 Quận: Quận 1 - Quận 3 - Quận 10, thuận tiện giao thông và cũng là nơi diễn ra hoạt động giao thương sầm uất bậc nhất khu vực, thu hút một số lượng lớn các công ty trong và nước đến đầu tư kinh doanh.

Tên Building: SGR BUILDING.
Vị trí: Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1.
Giá thuê:15 usd - 16 usd/m2 chưa bao gồm VAT.
Diện tích cho thuê: 73m2 - 85m2 - 100m2 - 183m2.
Quy mô: 12 Tầng - 1 Hầm.
Hợp đồng thuê: Tối thiểu 2 năm.
Cọc và thanh toán: Cọc 3 tháng, Thanh toán theo Quý.

2. Điện Biên Phủ building

Hình chụp bao quát

Cho thuê văn phòng quận 1 Điện Biên Phủ building tọa lạc tại đường Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Gần Ngã tư Hàng Xanh, cầu Điện Biên Phủ,ra trung tâm Quận 1 chỉ 2 phút. Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, căn hộ…

Văn phòng cho thuê quận 1 Điện Biên Phủ Building được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24…

Tên Building: ĐIỆN BIÊN PHỦ BUILDING
Vị trí: Điện Biên Phủ - Quận 1
Giá thuê: 270 nghìn/m2 ~ 13 USD/m2 (Đã có PQL, chưa có VAT)
Diện tích cho thuê:  30m2 – 40m2 – 50m2 – 60m2
Quy mô: 6 tầng.
Hợp đồng thuê: Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán: Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

3. Nam An building

Hình chụp bao quát

Cho thuê văn phòng quận 1 Nam An building được thiết kế độc đáo với các tiện nghi hiện đại của một cao ốc hạng A sang trọng, được xây dựng theo cấp độ chuẩn về văn phòng cho thuê với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an ninh và chuyên nghiệp, cũng như phù hợp về phong thủy cho tất cả các công ty khi thuê văn phòng tại đây. Bước vào tòa nhà, quý khách sẽ cảm thấy sự sang trọng và tiện ích của tòa nhà mang lại cho công ty cũng như văn phòng của bạn.

Tên Building: NAM AN BUILDING
Vị trí: Điện Biên Phủ - Quận 1
Giá thuê: 270 nghìn/m2 ~ 13 USD/m2 (Đã bao gồm VAT + PQL)
Diện tích cho thuê: 207m2 – 75m2 – 42m2 – 67m2
Quy mô: 1 trệt – 6 tầng.
Hợp đồng thuê: Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán: Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.
Share:

1 nhận xét:

  1. Nhờ sự tư vấn và hỗ trợ đến từ phía công ty Kim Quang, công ty chúng tôi đã chọn được văn phòng với vị trí đắc địa tại tòa nhà Nam An building. Chúng tôi rất hài lòng, cảm ơn công ty Kim Quang đã giúp công ty tôi có được một vị trí văn phòng đẹp. Tôi thay mặt công ty, kính chúc quý công ty ngày càng phát triển vững bền.

    Trả lờiXóa