Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 HDTC BUILDING, NHIỀU CÂY XANH

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 1 HDTC Building tọa lạc mặt tiền đường Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ lão, Quận 1, Tp. HCM cách trung tâm quận 1 5 phút, là một vị trí chiến lược đắc địa và nhiều cây xanh trên. Từ HDTC Building chỉ mất ít phút để đi đến các tuyến đường có nhiều khu cao oc van phong cho thuê và các dịch vụ ăn uống cho nhân viên văn phòng, khách sạn, nhà hàng tại quận 1, với diện tích khuôn viên rộng rãi thoáng mát, rất tiện lợi cho quý công ty đặt trụ sở văn phòng tại đây...

Tòa cao ốc
cho thuê văn phòng quận 1 HDTC Building được thiết kế và thi công dưới sự giám sát của đội ngũ thiết kế và nhà thầu uy tín. Tòa cao ốc HDTC Building được đánh giá cao nhờ vào kiến trúc hình khối độc đáo, chất liệu chính được sử dụng là kính chống chói màu xanh tạo cảm giác thân thiện với môi trường, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 HDTC Building được xây dựng độc lập, lối đi hai bên văn tòa nhà được tận dụng trồng nhiều loại cây cảnh nhằm tạo thêm mảng xanh cho tòa nhà cũng như hạn chế khói bụi, tạo không gian yên tĩnh và thoáng đãng cho khối văn phòng.



HDTC Building là cao ốc văn phòng hạng C+ với thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh... HDTC Building sẽ cho bạn một không gian làm việc thoải mái và chuyên nghiệp.

Văn phòng chuyên nghiệp, ổn định về an ninh 24/24, an toàn về phòng cháy chữa cháy. Hệ thống nước máy mát lạnh và miễn phí, hệ thống điều hòa không khí tốt luôn tạo không gian mát mẻ, kích thích thêm năng suất làm việc cho từng công ty. Dịch vụ vệ sinh luôn luôn thường trực, giúp cho tòa nhà luôn đảm bảo sạch sẽ bên trong và bên ngoài.

Đội ngũ tiếp tân và quản lý luôn niềm nở, tươi vui, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý công ty bất cứ lúc nào và là những người bạn đồng hành của quý công ty trong suốt hợp đồng thuê văn phòng tại đây.

Cho thuê văn phòng quận 1 HDTC building gồm 10 tầng, 2 hầm khuôn viên đẹp, thoáng mát, thiết kế hiện đại, sang trọng, rất lý tưởng để làm văn phòng làm việc, văn phòng đại diện. Địa Ốc Kim Quang phụ trách thuê văn phòng tại HDTC Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0946 395 665

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng HDTC building.



Hình chụp bao quát HDTC building, thiết kế đẹp, chuẩn văn phòng.



Hình chụp phía trước tòa nhà HDTC building, khoảng sân rộng, không gian thông thoáng.



Hình chụp tầng trệt HDTC, rộng rãi, sạch sẽ.



Hình chụp hệ thống thang máy, trang thiết bị hiện đại.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét