Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

KUMHO ASIAN PLAZA

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Kumho Asian Plaza tọa lạc tại Lê Duẩn, Phường BếnNghé, Quận 1, TP HCM. Khu đất được xem là “điểm đỏ” và là đích ngắm của rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài, giao thông thuận tiện đi các khu vực lân cận. Tòa nhà ​Kumho Asiana Plaza Saigon tọa lạc ngay tại trung tâm quận 1 mặt tiền đường Lê Duẩn cách nhà thờ Đức Bà 100m, cách trung tâm tài chính 3 phút xe máy, cách chợ Bến Thành 5 phút xe máy, cách sân bay Tân Sơn Nhất 18 phút đi bằng taxi. Cao ốc Kumho Asiana Plaza Saigon được bao bọc bởi mặt tiền 4 con đường gồm đại lộ Lê Duẩn - Hai Bà Trưng - Nguyễn Du và Lê Văn Hưu, được xem là vị trí đắc địa của trung tâm thành phố. Kumho Asiana Plaza Saigon khu phức hợp bao gồm Trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng hạng A, khách sạn, căn hộ và trung tâm ẩm thực phục vụ cho nhu cầu làm việc và sinh sống tại đây.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 
Kumho Asian Plaza có diện tích dành cho khối văn phòng lên đến 31.562m2, hầu hết đã được lấp đầy bởi các doanh nghiệp uy tín trong và ngoài nước. Với danh sách hàng loạt những khách thuê danh tiếng, tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 Kumho Asiana Plaza chẳng mấy khó khăn trong việc thu về sự chú ý cho mình, khách hàng chọn đặt văn phòng tại đây sẽ có lợi thế không nhỏ trong việc đánh bóng tên tuổi cho doanh nghiệp của mình.

Cao ốc văn phòng 
Kumho Asian Plaza do liên doanh giữa tập đoàn Kumho góp (65%), phía Việt Nam gồm Saigontourist và HDSC.D1 (35%) làm chủ đầu tư. Tòa nhà được xây mới hoàn toàn và chính thức đi vào hoạt động vào tháng 10/2009. Tòa cao ốc Kumho Asiana Plaza được thiết kế với kiếng cùng gam màu xanh của kiếng làm màu chủ đạo, tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác hiện đại và thoáng mát. Nội thất và bài trí khách thuê được tự ý thiết ý và sửa đổi.

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 
Kumho Asian Plaza được trang bị thang máy tốc độ cao , camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Kumho Asian Plaza.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét