Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

TÒA NHÀ SPT CÓ KHU DÂN TRÍ CAO Ở QUẬN BÌNH THẠNH

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Quận Bình Thạnh tòa nhà SPT Building nằm trên đường Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Đây được xem là vị trí đắc địa bậc nhất trong khu vực nhờ vào ưu thế giao thông thuận tiện, dễ dàng kết nối với các tuyến đường khác: XVNT, Phan Đăng Lưu, Đinh Bộ Lĩnh, Nguyễn Hữu Cảnh…
Đây là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Quận Bình Thạnh nói riêng và TP.HCM nói chung. Trong bán kính 1km có đầy đủ các tiện ích xã hội: trường học, khu du lịch, bệnh viện, bến xe, cùng hàng loạt cao ốc văn phòng cho thuê, và nhiều tiện ích vui chơi giải trí đi kèm khác…
Văn phòng cho thuê SPT Building tọa lạc tại đường Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Tòa cao ốc nằm gần Vòng xoay Điện Biên Phủ, khu vực được xem như trung tâm thương mại và tài chính quận Bình Thạnh.

SPT Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Điện Biên Phủ – tuyến đường 2 chiều với 8 làn xe (6 làn ô tô, 2 làn xe máy), và là một trong những tuyến đường trọng yếu kết nối quận Bình Thạnh và Quận 1; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 3, quận 2 và quận Phú Nhuận.

– Đối diện Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM
– Cách UBND Phường 15 300m
– Cách Compa Tower 400m
– Cách Vòng xoay Điện Biên Phủ 600m
– Xung quanh SPT Building là hàng loạt các nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực
Cao ốc văn phòng SPT Building được thiết kế với gam màu xanh của kính làm màu chủ đạo, kết hợp với màu xám trắng của tường, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác hiện đại và thoáng mát.

Giá thuê của cao ốc văn phòng SPT Building khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh cùng khu vực. Bên cạnh đấy, với những thuận lợi về vị trí địa lý và tiện ích mang lại, SPT Building luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng khu vực TP.HCM đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

Hợp đồng thuê tối thiểu 2 năm. Đặt cọc 3 tháng. Thanh toán theo tháng hoặc theo quý. Diện tích cho thuê từ 70 – 500 m2

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét