Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

TOP 2 TÒA NHÀ CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 ĐƯỢC XẾP HẠNG A

Sau đây chúng tôi xin giới thiệp Top 2 tòa nhà thue van phong quan 1 được xếp hạng A. Với những thông tin dưới đây chúng tôi mong bạn có thể nhanh chóng đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất dành cho quý doanh nghiệp.

1. Tòa nhà văn phòng Vincom Center:
có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm quận 1, có 3 mặt tiền, cổng chính hướng ra đường Đồng Khởi - con đường đắt đỏ nhất tại Tp. HCM, 2 bên hông là 2 trục đường Lê Thánh Tôn và Lý Tự Trọng; nằm cách Nhà Thờ Đức Bà 100m, cách trung tâm tài chính 3 phút xe máy, cách chợ Bến Thành 5 phút xe máy, cách sân bay Tân Sơn Nhất 18 phút đi bằng taxi. Cho thuê văn phòng quận 1 Vincom Center được xem là Trung tâm thương mại sầm uất nhất tại Tp. HCM. Đường Đồng Khởi là một trong những con đường nhiều cây xanh nhất tại Tp. HCM và là con đường đắt đỏ nhất. Bất kỳ một tập đoàn đa quốc gia nào đến Việt Nam cũng đều khao khát có một địa chỉ giao dịch trên con đường này.
Hình chụp tổng quan
Phối cảnh tòa nhà Vincom Center Quận 1
 Vincom Center gồm 6 tầng hầm và 25 tầng nổi, tổng diện tích sử dụng 138.588m2, diện mỗi sàn 4.470,6m2; trong đó 30.000m2 tầng hầm dành cho khu vực để xe, 6 tầng bên dưới được sử dụng làm trung tâm thương mại với 250 cửa hiệu thời trang và nhà hàng cao cấp mỗi tầng của Vincom Center Shopping Mall được thiết kế thông minh giữa các cửa hiệu với những góc café sang trọng; khối văn phòng với tổng diện tích cho thuê 76.000m2 trải rộng từ tầng 5 đến tầng 21 - được trang bị hiện đại với thiết kế nội thất sang trọng nhằm tạo nên một chuẩn mực mới cho hệ thống văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp nhất; từ tầng 22 trở lên là căn hộ cao cấp. Vincom Center do Công ty Cổ phần Vincom làm chủ đầu tư, thiết kế, xây dựng bởi các công ty uy tín hàng đầu thế giới: Wimbley Allison Tong & Goo (WATG – Mỹ), Callison (Mỹ), Site Asia (Pháp). Địa Ốc Kim Quang phụ trách cho thuê văn phòng tại Vincom Center - Hotline: 0901 800 966


1. Tòa nhà văn phòng Sailing Tower:
Tọa lạc tuyến đường Pasteur phường Bến Nghé quận 1. Với ý tưởng là mặt đứng cong nổi bật quay ra góc phố mang biểu tượng cánh buồm, một mặt quay ra khoảng lùi rộng rãi dưới sân. Hòa lẫn với những địa danh nổi tiếng như: Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện trung tâm, Dinh Thống Nhất, Công viên 30/4, công viên Tao Đàn, Sailing Tower với vị trí tuyệt vời và một kiến trúc độc đáo mang phong cách hiện đại chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng một không gian sống và làm việc tiện ích.
Hình chụp bao quát
Phối cảnh Sailing Tower tại Quận 1
Sailing Tower quy mô 1 Trệt, 1 lửng, 22 tầng, tòa nhà được thiết kế như là điểm nhấn cho TP.HCM, với hình khối và vật liệu riêng biệt để tạo ra khu văn phòng và khu căn hộ cao cấp, hình thành giải pháp hài hoà tổng thể. Tổng diện tích cho thuê văn phòng là 33000m2. Từ tầng 1 - 15 là sàn dành cho các văn phòng hạng A. Từ tầng 16 - 21 là căn hộ, với 56 căn hộ cao cấp các loại. Tòa nhà gồm 3 tầng hầm đáp ứng đầy đủ nhu cầu đậu xe cho toàn bộ tòa nhà, tầng trệt là khu dịch vụ, khu bán lẻ, sảnh cho khu vực văn phòng, nhà ở, tầng lửng là khu vực hành chính, dịch vụ. Sailing Tower xứng đáng là sự lựa chọn cho quý doanh nghiệp đặt văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét